Handboltinn hefur góš įhrif į mig

Žaš finnst mér allavega, ég hef horft į allar beinu śtsendingarnar frį EM.  Ég verš aš višurkenna žaš aš ég hlakka ekki til žess aš horfa į leikinn viš Frakkana į laugardaginn, žaš veršur örugglega taugatrekkjandi leikur fyrir okkur Ķslendinga.  Žaš er spurning klukkan hvaš leikurinn veršur, žar sem ég hafši įkvešiš aš męta į mótmęlafund į laugardaginn klukkan 15.00. 

Vonandi veršur leikurinn ekki fyrr en seinna um daginn, ég vil hvorki missa af leiknum né mótmęlafundinum.  Ef tķmi žessarra tveggja atburša skarast mun ég velja leikinn viš Frakkana žaš er engin spurning. 


mbl.is Ķsland ķ undanśrslit į EM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leikurinn er aš ég held kl 13.00.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 29.1.2010 kl. 00:12

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ok takk. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 29.1.2010 kl. 00:20

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Hann er allavega klukkan 14 ķ Vķn.  Kannski munar einum tķma į Reykjavķk og Vķn.

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 29.1.2010 kl. 00:25

4 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

"Žaš mun ekki liggja fyrir fyrr en fyrri partinn į morgun hvort višureign Ķslands og Frakklands veršur klukkan 13 į laugardag eša klukkan 15.30, aš sögn Einars Žorvaršarsonar, framkvęmdastjóra Handknattleikssambands Ķslands."   <-Žannig aš žaš ręšst į morgun hvort ég męti į fundinn. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 29.1.2010 kl. 01:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband