Traust fyrirtęki?

Nįkvęmlega žetta matsfyrirtęki Moody's hlżtur aš hafa mest vit į lįnshęfimati rķkisins?  Hvaša lįnshęfimat sem žetta fyrirtęki hefur gert stenst nįnari skošun?  Ég efast stórlega um žaš aš auknar lįntökur bęti lįnshęfimat.   Aš treysta fyrirtęki sem fjįrmagnseigendur reka hefur ekki reynst okkur vel undanfarin įr?  Er žaš nokkuš? 

Ekki virkar žaš ķ mķnu heimilisbókhaldi, ég tek ekki lįn til žess aš bśa til gróša.  Ég borga nišur lįn, og tek ekki nż til žess.  Ég reyni aš spara og safna fyrir nišurgreišslum į mķnum lįnum.  Ég styš žaš aš reka Alžjóšagjaldeyrissjóšinn burt af landinu helst į morgun ef žaš vęri hęgt. 


mbl.is Ķsland į leiš ķ ruslflokk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband