Mašur orša sinna

Mikiš lķst mér vel į hann Vilhjįlm Bjarnason, hann kom sį og sigraši.  Ég er ekki hissa į žvķ aš hann hafi hafnaš žessu gjafabréfi, ég hefši oršiš hissa hefši hann žegiš žaš. 

Ég hef feršast mikiš undanfarin 20 įr, og aldrei hef ég keypt ferš hjį Iceland Express, ég hef aldrei treyst félaginu.  Ég hef verslaš viš Icelandair, vegna žess aš ég veit aš flugvélarnar žeirra eru meš žeim nżjustu. 

Mig minnir aš yngstu flugvélar séu hjį Icelandair, hjį skrįšum flugfélögum.  Kannski misminnir mig, kannski įtti žetta viš fyrir nokkrum įrum.  


mbl.is Afžakkaši gjafabréf ķ Śtsvari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband