Ha, ha, ha, ha

Ég hlę, og ég hlę.  Mikiš erum viš Ķslendingar heppin aš hann Gylfi Magnśsson efnahags- og višskiptarįšherra sé svona glašur.

  Hann er višhlęjandi AGS og IceSlave, honum finnst viš greinilega eiga aš taka lįn hjį AGS žangaštil aš viš veršum gjaldžrota sem žjóš, svo eigum viš lķka aš borga IceSlave meš glöšu geši, venga žess aš honum finnst žaš.

Žessi jįkvęša mynd frį AGS hlżtur aš vera draumur hverrar žjóšar?   ARG  og GARG  žessu fólki er ekki sjįlfrįtt, ég er hrędd, verulega hrędd.  Viš erum aš sökkva ķ ęvarandi skuldir, ķ boši Steingrķms, Jóhönnu, Gylfa og Mįs.. 


mbl.is Gylfi: Jįkvęš mynd frį AGS
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt sumar!

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 22.4.2010 kl. 02:01

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk fyrir veturinn

Siguršur Haraldsson, 22.4.2010 kl. 02:06

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég óska öllum sem nenna aš lesa bloggiš mitt glešilegs sumars,  og takk fyrir veturinn. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 22.4.2010 kl. 02:24

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Glešilegt sumar

Siguršur Haraldsson, 22.4.2010 kl. 02:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband