27.807 hafa núna skrifað undir áskorun til þingsins og Forsetans

Til hamingju Ísland, það er ótrúlegt að fylgjast með þessari undirskirftasöfnun. 

Við verðum að vona að þessi svikasamningur sem þvinga átti uppá þjóðina verði felldur í þjóðaratkvæðagreiðslu, eins og IceSlave II samningurinn sem felldur var með 98% greiddra atkvæða.

Áfram Ísland við vinnum vonandi þennan leik, stjórnarliðar með aðstoð SjálftökuFLokksins ætla að þvinga okkur þjóðina til þess að borga skuldir Landsbankans, og eigenda hans.

Það er bannað með lögum að þjóðnýta einkaskuldir...


mbl.is Um 25.000 á kjósum.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

27.814 rétt á meðan ég vélritaði þessa færslu bættust 7 við...  VÁ...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.2.2011 kl. 02:07

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

28.677 þegar ég skrifa þetta.  Já stöndum saman um að úthýsa þessum samningi og stjórnvöldum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.2.2011 kl. 09:11

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Ég lenti í vanda áðan komst ekki inn á síðuna,kanski búið að rugla fyrir mér.Ég er búin að gleyma passwordinu sem farið er fram á núna,til aðég gæti stymplað 2 inn ,sem báðu um það. 'eg kom því til annara. Mér finnst eins og skollið sé á stríð. Bless stelpur ætlaút að viðra mig og gleyma þessu vonda fólki.

Helga Kristjánsdóttir, 16.2.2011 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband