Skýr og skilmerkileg mynd

Það er mjög gott að átta sig á því hvað gerðist, vegna þess að myndir er skýr og skilmerkileg.  En mér finnst samt að það eigi eftir að koma tveir stórir skjálftar, fljótlega.  Allavega stærri en 4 á Richter.  Og kannski verða upptökin nálægt Krísuvík.
mbl.is Meginskjálftinn var 6,3 stig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

mér finnst þetta líka

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 02:29

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kannski er þetta bara jarðskjálfta hræðslan mín, en það er ekki allt búið.  Mér fannst að innan 10 daga frá þeim stóra, kæmu aðrir stórir.  Ég þoli ekki að hafa svona á tilfinningunni.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.6.2008 kl. 02:34

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er bara svo viss.......og einu sinni dreymdi mig draum sem ég vona að rætist ekki núna

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 02:36

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mig dreymdi líka draum  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.6.2008 kl. 02:45

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Mér líst ekki á skjálfthléið núna...vona að það sé bilun

Hólmdís Hjartardóttir, 1.6.2008 kl. 02:59

6 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hvað eruð þið tvær að tala um?? Á maður að fara að pakka niður og hafa flóttatöskuna til taks???

Ég baula bara á áhyggjur fyrirfram, en ef ykkar spá er rétt þá segi ég að ég hafi pínulítið "þekkt" spákonurnar.....

Lilja G. Bolladóttir, 1.6.2008 kl. 07:36

7 Smámynd: Tína

Ég er búsett á Selfossi og talaði einmitt um það í gær að ég ætlaði ekki að taka almennilega til hér heima fyrr en eftir viku, þar sem ég væri þess fullviss að það ættu eftir að koma fleiri skjálftar. Og hér sit ég og bíð bara pollróleg. Mín spurning Jóna mín til þín er hvort að þessi skjálfti sem kom rétt rúmlega 2 í nótt sé talin með í talningunni hjá þér eða hvort þú spáir því að 2 til viðbótar eigi aftir að koma? Pæling

Tína, 1.6.2008 kl. 10:04

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Tína ég bíð ennþá eftir þessum tveimur skjálftum, þessir litlu teljast ekki með.  Þeir verða á svipuðu róli og sá stóri.  En það er bara mín tilfinning, maður getur nú haft rangt fyrir sér, sem betur fer

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.6.2008 kl. 02:18

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Bláfjöll???

Hólmdís Hjartardóttir, 2.6.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband