Ég mætti og sést ég á myndinni sem fylgir þessari frétt

Ég og frumburðurinn mættum á Austurvöll klukkan 15.00 í gær.   Ræðurnar voru góðar, en tónlistaratriðið með skeggjaða manninum sem kom á milli ræðuhaldanna var með eindæmum leiðinlegt.  Á myndinni sem fylgir fréttinni var ég lengst til hægri á miðri myndinni kerlingin með stutta hárið.  Það var ætlun mín að fara líka í Laugardalinn og sjá Alsherjargoðann og Erp, en vegna gestagangs átti ég ekki heimangengt á þann atburð.  Dóttir mín og börnin hennar 3 komu í heimsókn og minn fyrrverandi eiginmaður líka, þau þurftu samt að bíða hérna heima hjá mér á meðan ég skrapp á Austurvöll.  Síðan var öllum boðið í mat, hér var Lambahryggur, með kartöflum, grænmeti og rjómasveppasósu í matinn.  Ein mótmælaglöð
mbl.is Mótmæla Davíð Oddssyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sko þig......rosalega dekrar þú við þinn fyrrverandi

Hólmdís Hjartardóttir, 19.10.2008 kl. 02:04

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hehe hann þurfti samt að kaupa meira kjöt, þar sem hann og dóttir okkar og barnabörnin komu óvænt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.10.2008 kl. 02:07

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Svo var ég að hugsa ætli Davíð hafi hjálpað lögreglunni að telja fólkið á Austurvelli í gær?  Við vorum miklu fleiri, en tæp 500

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.10.2008 kl. 02:18

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég sá þig ekki í Laugardalnum

Sigurður Þórðarson, 19.10.2008 kl. 02:29

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er ekki skrýtið, þar sem ég þurfti að hugsa um gestina mína, sem komu óvænt í mat og alles  Samt fór ég á fundinn á Austurvelli   Þrátt fyrir gestaganginn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.10.2008 kl. 02:31

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.10.2008 kl. 17:18

7 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þið eruð líkar systurnar.

Guðjón H Finnbogason, 19.10.2008 kl. 21:28

8 Smámynd: Tína

Nohhhhh ekkert smá ljúfengur matseðill!!!

Hörkukvennaknús á þig

Tína, 20.10.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband