Skemmtileg frétt og jákvæð

Svona á að gera það, að hvetja starfsfólkið með samkeppni.  Þessi stúlka sem fékk verðlaunin er örugglega vel að þeim komin.  Mér hefur alltaf líkað vel við afgreiðslufólk á kössunum í stórmörkuðunum.  Það getur komið ýmsu góðu til leiðar bara með viðmóti sínu.  Ég versla oft í ákveðinni verslun á Grandanum þar sem brosmildasta og glaðasta kassadama landsins vinnur og hjá henni er alltaf lengsta röðin.  Oft eru hinar kassadömurnar aðgerðalausar vegna vinsælda þeirrar brosmildustu og glöðustu.  Ég vil frekar standa í biðröð, bara til þess að fá þetta góða viðmót þegar ég versla. 
mbl.is Ofursölustúlka verðlaunuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þessi mynd hjá Halldóri er ótrúlega skondin.   http://www.mbl.is/halldor/   Svo tvíræð og flott.  Hann er skemmtilegur og glúrinn hann Halldór.  Hann á eftir að verða hinn nýi Sigmund á Mogganum...  Eða er orðinn hinn nýi Sigmund.....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.3.2009 kl. 01:53

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Sannarlega góð mynd Jóna mín.

Hilmar Gunnlaugsson, 13.3.2009 kl. 16:17

3 Smámynd: Sigrún Óskars

góða helgi

Sigrún Óskars, 13.3.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband