Ekki treysti ég honum

Guðlaugur Þór hefur alltaf komið mér fyrir sjónir sem FLokksmaður, ég man ekki eftir einu orði sem hann sagði sjálfur frá eigin brjósti án þess að minnast á stefnuskrána eða hvað Flokkurinn hafði að segja um hin ýmsu mál.  Alltaf þegar viðtöl við hann hafa verið birt, talar hann bara fyrir FLokkinn.  Það traust sem ég hafði á FLokknum er uppurið, ég mun aldrei aftur kjósa FLokkinn.  Ein sem er fyrrverandi kjósandi FLokksins.  Núna hef ég ákveðið að kjósa Borgarahreyfinguna, ég ákvað það fyrir rúmum mánuði þegar ég gekk í Borgarahreyfinguna.  Aldrei aftur FLokkin til valda á Íslandi, við höfum ekki efni á því. 
mbl.is Óskar úttektar á störfum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Guðlaugur er gjörsamlega rúinn trausti

Hólmdís Hjartardóttir, 14.4.2009 kl. 02:11

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Já, þetta er einhvern veginn svo pínlegt allt saman að maður finnur næstum því til með honum...

Rakel Sigurgeirsdóttir, 14.4.2009 kl. 02:17

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Já ég finn næstum því til með honum.  Bara næstum því!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.4.2009 kl. 02:32

4 identicon

skyldi ég eiga rétt á úttekt? allavega var ég fundinn sekur að mér forspurðum og fékk milljarða dóm og var rúinn trausti án þess að vita fyrir hvað,en sumir þurfa ekki að útskýra neitt af því spilltir stjórnmálamenn vernda þá...

zappa (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 02:52

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Láttu reyna á það zappa, kannski leynist von í rannsókn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.4.2009 kl. 02:55

6 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Við nánari umhugsun finn ég miklu meira til með Árna en Guðlaugi

Rakel Sigurgeirsdóttir, 14.4.2009 kl. 03:09

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Iss, ég finn ekkert til með honum...útaf með Guðlaug Þór og aðra gjörspillta stjórnmálamenn

Sigrún Jónsdóttir, 14.4.2009 kl. 10:52

8 Smámynd: Jens Guð

  Guðlaugur Þór hefur nú afhjúpað sig sem lygara og siðlausan stjórnmálamann.  Fyrst þóttist hann ekki kannast við neitt.  Kom af fjöllum og vísaði öllu á bug.

  Þegar frekari upplýsingar þrengdu að honum játaði hann að hafa fengið menn til að herja út mútufé.  Framganga hans sem stjórnarformanns OR staðfesta hverra erinda hann gengur í kjölfar mútugreiðslanna.

  Skyndilega mundi Guðlaugur Þór eftir því að hafa verið í daglegu sambandi við Sigurjón Þ. Árnarson (holla hollvinar).  Og að hafa rætt við hann um mútufé en man ekki orðaskipti. 

  Svo óskar hann eftir hvítþvotti frá Ríkisendurskoðun sem hefur ekkert umboð eða heimild til að afgreiða það mál.  Þetta er bara leiksýning þess sem er bullandi sekur um framgöngu í grófu mútumáli.

Jens Guð, 15.4.2009 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband