Ég var aš lesa Bęndablašiš ķ kvöld

Žar var vištal viš nokkra finnska bęndur um ESB.  Žetta var įhugaverš lesning.  Ętla ég aš segja smį frį žvķ.  Žetta Bęndablaš er gefiš śt 22.04 2009.  

 Kjell-Göran Paxal svķnabóndi segir " Liggur viš aš fylla žurfi śt eyšublaš til aš fara į fętur"  og žetta " Ég greiddi atkvęši gegn žvķ aš Finnland gengi ķ Evrópusambandiš og er ég alveg viss um aš žaš hefur ekki oršiš bęndum til góša aš inngangan var samžykkt, viš veršum hins vegar aš lifa meš žessu, žó mér lķki žaš djöfullega"   Įriš 1994 fékk hann sem samsvarar 3 evrum fyrir kķlóiš af svķnakjköti en ķ dag er upphęšin helmingi lęgri.  Svo er hér vištal viš annann finnskan bónda.   Hendrik Strandberg kśabóndi telur aš ESB- ašild geti ógnaš fęšuöryggi Ķslands.   Svo nefnir hann hversu mikil uppbygging hafi veriš undanfarin įr, įriš 1991 hafi veriš eitt hundraš mjólkurbęndur ķ Nykaleby.  Nś séu žeir einungis 36 eftir . Samt sem įšur sé ennžį sama framleišsla į svęšinu. 

  Christer Finne garšyrkjubóndi ķ Solf ķ Finnlandi varar Ķslendinga viš žvķ aš sękja um Evrópusambandsašild.  Hann segir "Pappķrsvinnan er yfirgengileg, hann segir aš žaš taki heila 10 vinnudaga aš fylla śt skżrslur og eyšublöš.  Eftirlit meš landbśnašinum sé smįsmugulegt."  

Ég sjįlf er alfariš į móti ašildarvišręšum viš ESB, skriffinnskan žar er vķst meš ólķkindum mikil, ekki vantar okkur aš auka skrifręšiš hérna į Ķslandi.  

 


mbl.is Stjórnarsįttmįli ķ smķšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Athyglisvert!  Sérstaklega ķ ljósi žess hve allir Finnar lögšu mikla įherslu į žaš ķ višręšum okkar ķ milli, og ķ žeim ręšum sem žeir héldu,  hvaš mikil breyting til góšs hafi oršiš viš inngöngu Finna ķ ESB.  Og allir hvöttu okkur til žess aš skoša hug okkar til ESB og ganga ķ sambandiš. -

Mikiš vęri žaš athyglisvert ef žś fengir žessi vištöl į finnsku, og sjį žannig hvaš žessir bęndur sögšu ķ raun, og einnig lķka hvenęr žessi vištöl voru tekin.

žetta er nefnilega žvert į žaš sem fólkiš sem ég ręddi viš sagši.

En aušvitaš fylgir öllum breytingum skriffinnska , žaš gefur bara auga leiš. Ég veit ekki betur en aš atvinnurekendur kvarti enn undan viršisaukaskattinum og skriffinskunni ķ kringum hann ennžį, žrįtt fyrir aš hann hafi veriš viš lżši ķ yfir 20 įr.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 3.5.2009 kl. 17:43

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Blašamašur Bęndablašsins tók žessi vištöl viš finnska bęndur ķ Finnlandi.  Ekki sį ég nafniš į blašamanninum.   Ég efast stórlega um žaš aš vištölin hafi fariš fram į finnsku.

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 4.5.2009 kl. 01:05

3 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Var nafn blašamannsins ekki undir greininni? - Ef nafn blašamanns er ekki undir greininni, žį er spurningin hvort aš blašamašur Bęndablašsins hafi tekiš greinina upp śr öšru blaši.

Žaš er skrķtiš aš blašamašurinn merki ekki greinina hafi hann sjįlfur tekiš vištališ.

Og žį er spurningin var žetta nżtt eša gamalt vištal. 

Hver tók vištališ og hvenęr var žaš tekiš.  Žaš er stóra spurningin?

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 4.5.2009 kl. 22:16

4 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég veit aš margir Finnar eru hlyntir ESB en bęndur eru greinilega į öšru mįli samkvęmt žessu sem ég las, ķ Bęndablašinu.

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 5.5.2009 kl. 01:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband