Ragnar heim !

Žaš er engum sęmandi aš vera ķ Brasilķsku fanglesi, ekki einu sinni Brasilķskum glępamönnum.  Ég er fylgjandi žvķ aš žessi ungi mašur verši fluttur heim, af mannśšarįstęšum.  Žrįtt fyrir žaš aš hann hafi reynt aš smygla tępum 6 kķlóum af kókaķni. 

Ég vona aš hann žurfi ekki aš vera lengi žarna śti, ég hef séš ašstęšur ķ Brasilķskum fangelsum, žaš er ekki mönnum bjóšandi.  Ragnar į aš taka sinn dóm śt hérna į Ķslandi, ég er fylgjandi žvķ aš hann verši aš segja hver kostaši feršina og fķkniefnin.  Žaš er sorglegt aš žeir sem fjįrmagna svona fķkniefnakaup sleppa alltaf, og litlu mennirnir " fķklarnir" žurfa aš sitja af sér dóma. 


mbl.is „Ég į eftir aš deyja hérna"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

Ég er sammįla žér Jóna, ég vil fį ķslenska brotamenn heim ķ mannsęmandi umhverfi - lįta žį sitja af sér fulla dóma hérna heima!

Tiger, 7.5.2009 kl. 02:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband