Mér datt ķ hug vķsa

Faršu aš sofa blessaš barniš smįa,

brśkašu ekki minnsta fjandans  žrįa.

Haltu kjafti hlżddu og vertu góšur,

heišra skaltu föšur žinn og móšur.

Žannig finnst mér Steingrķmur tala til žjóšarinnar, viš eigum aš hafa okkur hęg og halda kjafti. 


mbl.is Veršur aš klįra Icesave af ótilgreindum įstęšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Žaš er eitthvaš stórkostlega dullarfullt viš žaš hvernig mašurinn hagar sér Ég geri mér grein fyrir žvķ aš mašurinn er undir ómanneskjulegu įlagi en sį grunur aš žaš stafi ekki sķst af žvķ sem hann heldur leyndu veršur ę įleitnari

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:31

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Hann Steingrķmur er ekki aš standa undir įlaginu, hann er oršinn tekinn og hefur elst um 15-20 įr ķ śtliti į nokkrum mįnušum.  Hugsašu žér léttinn ef hann segši okkur allt aš létta, hefši ekkert aš fela. Žį gęti hann aušveldlega fengiš stušning viš ašgeršir, en meš žessum laumupśkahętti króar hann sjįlfann sig śti ķ horni.  

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:35

3 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Ég vil fį žetta upp į boršiš takk........

Hólmdķs Hjartardóttir, 1.12.2009 kl. 02:38

4 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Nįkvęmlega! Žannig aš hvaš er žaš sem hann er svo hręddur viš aš hann kżs frekar aš haga sér eins og umskiptingur!? Ég velti žessu a.m.k. fyrir mér en finn ekkert svar sem ég get sętt mig viš...

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:43

5 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég vil vita hvaš hann er svona hręddur viš, og hvers vegna.  Heldur hann aš viš skrķllinn getum ekki skiliš hvaš er ķ gangi, og hvaš gęti gerst ef viš segšum nei viš iceslave?  Hugsiš ykkur hann er fjįrmįlarįšherra ķ "fullvalda rķki" og er skķthręddur.  Kannsi erum viš ekki fullvalda lengur.  Viš erum undir ofurvald einhvers sem viš vitum ekki um sett?  Er žaš ekki mįliš? 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:51

6 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:52

7 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Sęlar Konur og til hamingju meš daginn. Jį mašur veltu żmsu fyrir sér žarna, žessari hegšun hans og įstęšu fyrir henni, nįttśrulega allt hans plan og hennar Hįttveršugu Jóhönnu ķ hśfi, og allt aš falla į tķma hjį žeim..ég er hreinlega farinn aš hallast į aš žetta tengist jafnvel Landsbankanum gamla lķka, Hvort žau eigi jafnvel hagsmuni žar aš gęta persónulega, og allt gęti komiš upp į boršiš ef žetta ICESAVE veršur ekki samžykkt, og žar meš kafla sem annars vęri hęgt er loka og engin fęr aš vita raunverulega hvaš geršist. Žjóšin į rétt į žvķ aš fį aš vita, og žaš er alveg klįrt mįl hjį mér.  en setti smį skrif um ašrar vangarveltur mķnar į žessu öllu saman ķ kvöld, Eigi žiš konur góša nótt. Kvešja.

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 1.12.2009 kl. 02:56

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ekkert hefur komiš skķrar fram hjį žjóšinni en aš hśn vill fyrst og fremst heišarleika og viršingu, allt upp į boršiš. Allt žetta žverbrżtur Steingrķmur og Jóhanna.  Žess vegna finnst mér aš žau eigi einfaldlega aš fara frį.  Žaš er bara eitt sem hrjįir mig. Žaš eru engir til aš taka viš, nema aš rįša utanaškomandi fólk til aš sinna mįlefnun Ķslands į faglegan hįtt, uns flokkarnir hafa aflśsaš sig og komiš inn nżju fólki meš nżjar hugmyndir og heišarleika.  Žetta er oršiš óžolandi įstand.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 1.12.2009 kl. 09:35

9 Smįmynd:

Jį hįtt var falliš śr hnakknum hans Steingrķms Još og karlinn į greinilega erfitt žessa dagana. Mér finnst žessi umręša um Icesave og ESB bara oršin aš leikhśsi fįrįnleikans og ekki leikur nokkur vafi į aš einhversstašar liggur fiskur undir steini.

, 1.12.2009 kl. 20:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband