Fyllsta öryggis hefur verið gætt

Ég er einlægur aðdáandi Top Gear þáttanna, ég hef horft á mjög marga þætti hjá þeim.  Mér hefur fundist fyllsta öryggis gætt, enginn keyrir án öryggisbelta.  Ökumenn eru með hjálma og 5 punkta öryggisbelti  þegar þeir keppa í kappakstri í brautinni sem Top Gear hefur yfir að ráða.  Ég hlakka til þess að sjá þessar upptökur sem gerðar voru við eldgosið. 
mbl.is Top Gear ók upp á heitt hraun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég veit að Hammond lenti í alvarlegu slysi í fyrra, hann er samt kominn aftur í þáttinn.  Ég horfði á þátt sem Clarkson gerði hérna á Íslandi fyrir 16 árum síðan, þáttinn er að finna á bloggsíðu Birgis Þórs, hérna á moggablogginu.  Ég horfði á þáttinn í fyrradag og skemmti ég mér vel.  Hérna er hlekkur á myndbandið hjá Birgi Þór Bragasyni.   ->   http://biggibraga.blog.is/blog/biggibraga/entry/1038490/   Góða skemmtun!!! 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.4.2010 kl. 02:37

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úff voru þeir ekki heldur bíræfnir??

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2010 kl. 11:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 9.4.2010 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband