Skuggalegt mistur

Žegar ég horfi į myndirnar sem eru fylgjandi žessarri frétt, skil ég ekki hvernig fólk hefst viš į Hvolsvelli.  Eru allir meš rykgrķmur?  Ég bż hérna į Seltjarnarnesi og var ég aš kafna ķ dag, og ég hlakka ekki til morgundagsins. 

Svo er ég žakklįt fyrir žaš aš vera reyklaus, eftir 20 daga hef ég veriš reyklaus ķ 1 įr.  Sem betur fer er ég aš mestu laus viš Astmann ķ dag, en fyrir tępu įri įtti ég erfitt meš žaš aš ganga śti.  Ég žurfti aš hafa meš mér Astma sprey, og eitthvaš aš drekka.  Bara til žess aš komast lifandi śr göngutśrnunum. 


mbl.is „Versti dagurinn ķ dag“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žetta sem žś ert aš sjį ķ dag er byrjunin! Af hverju er veriš aš bjóša śtlendingum upp į žetta?

Siguršur Haraldsson, 5.6.2010 kl. 01:06

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Jį ég held aš viš eigum eftir aš sjį fleiri eldgos og einhverjar jaršhręringar hérna į nęstunni.  Eyjafjallajökull į eftir aš gjósa meira svo žrišja eldgosiš.  Sem flestir bśast viš, allavega žeir sem ég hef rętt viš...

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 5.6.2010 kl. 01:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband