Ómar Ragnarsson á það inni hjá okkur Íslendingum

Ég tók þátt í þessu átaki, mér finnst Ómar Ragnarsson eiga það skilið frá íslensku þjóðinni.  Ómar hefur verið óþreytandi í því að kynna fyrir okkur landið okkar.  Til dæmis í Stiklu-þáttunum og svo í baráttu sinni fyrir verndun landsins.

   Heill þér Ómar, ég vona að þetta átak geri þér fært að borga skuldir þínar og kannski eiga afgang til þess að klára þær myndir sem þú átt ókláraðar. 


mbl.is Ómar Ragnarsson fær milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr, heyr ... ég vona að það safnist það mikið að Ómar geti ekki bara borgað skuldir
og klárað myndina sína heldur líka lifað í öryggi það sem hann á eftir. Ómar er eini
Íslendingurinn sem ég veit um að eigi það skilið að vera borin í gullstól af íslensku
þjóðinni fyrir allt sitt ómetanlega og óeigingjarna framlag til hennar.

Grefill (IP-tala skráð) 18.7.2010 kl. 04:08

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ómar er snillingur.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2010 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband