Sorglegt fyrir okkur á Reykjavíkursvæðinu að það sé skýjað

Ég er mikill aðdáandi norðurljósanna og hef ég mörg kvöldin þegar heiðskýrt er staðið og horft upp í loftið.  Mér finnst það skrýtið hvað skýin eru litfögur núna, allskonar litbrigði koma í gegnum skýin. 

Ég vona að einhversstaðar á Íslandi sé heiðskýrt og góðir ljósmyndarar að munda myndavélarnar sínar, ég hlakka til þess að sjá afraksturinn. 


mbl.is Segulstormur skollinn á
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segjum tvær, en hér sást ekkert.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.8.2010 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband