Jóhanna!!! Þinn tími er liðinn....

Á morgun munu margir leggja leið sína á Austurvöll og mótmæla stjórninni, ég ætla að mæta.  Það er búist við margmenni á þessi mótmæli, tilefni mótmælanna er að mótmæla forgangsröðun stjórnarinnar....

Forgangur stjórnar Jóhönnu og Steingríms hefur verið að bjarga fjármagnseigendum og fjárglæframönnum sem frömdu efnahagsleg hryðjuverk á íslenskri þjóð. 

Stjórnin hefur slegið skjaldborg um sjálfa sig og Alþingi, til þess að skilja betur milli þings og þjóðar...

  Þetta þarf að stöðva, með öllum tiltækum ráðum, þessvegna ætla ég að mæta á Austurvöll á morgun fimmtudag klukkan 14.00 þegar þing verður sett eftir kjördæmaviku....


mbl.is Jóhanna: sit út kjörtímabilið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála þér, verð með þér í huganum, viltu taka með þér band eða eitthvað með nafninu mínu á, svo ég verði þarna svolítið sýnileg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.11.2010 kl. 09:02

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Flott hjá þér láttu þetta landráðapakk finna fyrir okkur! Lifi byltingin endurvekum lýðræðið!

Sigurður Haraldsson, 4.11.2010 kl. 12:09

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Ég var mætt kl.13.15,það var kalt og því gott að ganga um snjólausar hellurnar.

Helga Kristjánsdóttir, 4.11.2010 kl. 20:35

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var bara með miða með nafninu þínu í vasanum Ásthildur, ég vona að það hafi dugað....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.11.2010 kl. 01:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband