Ég er sammála

Ég er elsta barnið hjá mínum foreldrum og fyrsta barnabarnið í báðar ættir. 

 Ég er samt smá pólitísk og er ég með tilbúinn lista yfir þá sem ég ætla að kjósa sem mína fulltrúa á stjórnlagaþinginu.  Ég er búin að vanda mig eins vel og ég hef getað.

Á listanum mínum eru fáir lögfræðingar og fáir framkvæmdastjórar, á listanum mínum er fólk sem ég hef valið undanfarnar vikur. 

Ég hef reynt að vera sanngjörn, og leitað af fólki sem vill sjá náttúruauðlindirnar í eigu okkar Íslendinga, fólk sem vill tryggja fullveldi okkar, fólk sem býr yfir réttlætiskennd, fólk sem er ekki í hagsmunagæslu fyrir fjórflokkinn..


Svona lítur listinn minn út, bara fyrsta nafnið er í réttri röð. 

Rakel Sigurgeirsdóttir fær mitt atkvæði, ég vona að öll hin nöfnin á listanum mínum fái góða kosningu á stjórnlagaþingið.

 Rakel Sigurgeirsdóttir 3865  

Sigurlaug þ. Ragnarsdóttir 6054
Baldvin Björgvinsson 5185
Steinar Immanuel Sörensson  7561
Andrés Magnússon 6747
Agnar Kristján Þorsteinsson  5702
Sigþrúður Þorfinnsdóttir 4261
Björg Ólafsdóttir 5537
Ólafur Jónsson 6769 
Baldur Óskarsson 5361
Jón Jósef Bjarnason 5042
Ómar Ragnarsson 9365
Eyþór Jóvinsson 3029
Arndís Einarsdóttir 5449
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir 7319
Freyja Haraldsdóttir 2303
Friðrik Þór Guðmundsson 7814
Axel Þór Kolbeinsson 2336
Geir Matti Järvelä 6912
Gunnar Grímsson 5878
Hjörtur Hjartarson 3304
Jón Valur Jensson 8804
Sigurbjörn Svavarsson 4679
Helga Björk Magnúsardóttir Grétudóttir 7198
Birna Þórðardóttir 4921


mbl.is Elsta systkinið gáfaðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottur listi, ég hef lílka tekið saman minn lista, á aðeins eftir að raða niður á hann.  en þetta er afskaplega skemmtilegt verkefni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2010 kl. 10:51

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Rakel er topp manneskja.  Takk fyrir að hafa mig í huga.

Axel Þór Kolbeinsson, 22.11.2010 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband