Į aš hręša śr manni lķftóruna?

Žegar mašur ķ sakleysi sķnu fer inn į mbl.is kemur upp mynd af hręšilegum manni ķ eina eša tvęr sekśndur, svo į forsķšunni er mynd af sama manni ķ einhverri auglżsingu. 

Ég skil ekki svona auglżsingamennsku, ég mun aldrei skoša sķšu žessa manns.  Ég mun heldur ekki kaupa neitt af žessum manni.

Žessi įróšur sem fylgir auglżsingunni og žaš aš reyna aš hręša fólk er ekki góš auglżsing.  Svona fęlir fólk eins og mig frį. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Ha,ha, ég žorši ekki aš opna hjį žér.žar sem žś lżsir ketti sem kom meš lifandi mśs.Man ekki ķ detail.                   Ég er meš žvķlikt ógeš į mśsum og rottum og fę hrylling. En žarna hafši ég val Jóna mķn bara opnaši ekki žessa fęrslu.Kanski mašur fari į Austurvöll į morgun. Žeir skulu ekki frį friš mešan ég stend uppi.  Góša nótt.

Helga Kristjįnsdóttir, 17.2.2011 kl. 03:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband