LOKSINS

Loksins er hafin glæparannsókn á Landsbankanum og IceSlave reikningunum í Englandi. 

Serious Fraud Office hlýtur að hafa grunsemdir um glæpsamlega hegðun, bankastarfsmannanna og annarra sem tengjast IceSlave reikningunum.

Reikningum sem notaðir voru til þess að Landsbankinn hefði lausafé, lausafé sem fór til hverra? 

Það á örugglega eftir að dæma marga til kyrrsetningar eigna, eigendur LB og helstu stjórnendur eiga kannski sumir aflands reikninga sem Bretar geta kyrrsett og seinna gert upptæka. 

Til greiðslu IceSlave skuldarinnar sem reynt er að þröngva upp á íslensku þjóðina í þjóðaratkvæðagreiðslunni þann 9. apríl...


mbl.is SFO rannsakar Landsbankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Mér finnst vera kominn tími á að stíga hressilega á bremsuna í öllu þessu Icesave rugli og þó fyrr hefði verið..............

Eyþór Örn Óskarsson, 27.3.2011 kl. 02:47

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég er búin að standa vaktina frá upphafi og kostað mig nánast starfið en þetta er þvílíkt prinsipp mál að við getum ekki með nokkru móti látið fara svona með okkur!

Sigurður Haraldsson, 27.3.2011 kl. 06:48

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ég segi nei þann níunda, hvað sem aðrir gera og ætla þess vegna að lifa og deyja með hreina samvisku sem Íslendingur.

Hrólfur Þ Hraundal, 27.3.2011 kl. 09:22

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég segi líka nei þann níunda. Sama hér, ég ætla að lifa og deyja með hreina samvisku sem íslendingur.

Guðni Karl Harðarson, 27.3.2011 kl. 12:07

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þetta gefur einmitt fullt tilefni til að stíga á bremsuna varðandi IceSave og merkja við NEI þann 9. apríl næstkomandi. Það væri fullkomið ábyrgðarleysi að taka ákvarðanir um mályktir nú þegar málið er loksins til rannsóknar. Vilji menn ljúka málinu samningum væri að minnsta kosti rétt að bíða með það þar til niðurstaða rannsóknarinnar liggur fyrir.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.3.2011 kl. 14:30

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Strákafansinn hjá þér Jóna mín,er flottur,nú ætla ég að kíkja á þessa frétt sem þú leggur út frá. Ég er líklega eina hér sem er búin að kjósa,hafði með mér fjórar dömur,sem ég var ekki viss um að gætu mætt á kjördegi.gettu hvað við kusum? Mb.kv.

Helga Kristjánsdóttir, 27.3.2011 kl. 15:50

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég veit það Helga og hafðu kærar þakkir fyrir framtíð okkar sem sjálfstæða þjóð.

Sigurður Haraldsson, 27.3.2011 kl. 18:16

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Nei verður að vera ofan á í ljósi nýjustu upplýsinga og reyndar alveg frá byrjun.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.3.2011 kl. 18:31

9 Smámynd: Dagný

Segi NEI - engin spurning.

Dagný, 27.3.2011 kl. 20:45

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vona bara að við höfum vit á því að segja NEI, annars gætum við lent í svona aðstæðum...   http://www.youtube.com/watch?v=FcM8flgYnzc&feature=player_embedded   

Það vita flestir að það verður að samþykkja IceSlave til þess að komast í þennan félagsskap...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.3.2011 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband