Męttu žį sjįlfur og hagašu žér frišsamlega!

Ég hef ekki trś į žvķ aš žś žorir aš męta į mótmęlin sjįlfur, žś įtt ekkert meš žaš aš segja öšrum hvernig į aš mótmęla.

Viš sem höfum mótmęlt ętlum ekki aš vera meš nein lęti, ef mótmęlin verša ekki frišsamleg er žaš ekki okkur aš kenna.

Ég ętla sjįlf aš męta og hafa meš mér drullusokk, og standa heišursvörš um alžingismenninna. 

Lögreglan ętlar ekki aš gera žaš, ég held aš žaš sé af žvķ góša aš lögreglan meš óeiršasveitina sķna stofni ekki til óeirša.


mbl.is Hvetur til frišsamlegra mótmęla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Góšur mįlstašur žarf ekki į ósnnindum aš halda. Ég hef mętt į Austurvöll bęši fyrir og eftir bśsįhaldabyltingu. Žeir sem ekki hafa séš nein ólęti, skrżslęti og ofbeldi lķtils hóps mótmęlenda, hafa annaš hvort veriš ķ annarlegu įstandi eša veriš ķ obeldishópnum sjįlf.

Ķ sķšustu setningu Alžingis voru žingmenn grķttir eggjum og öšru lauslegu. Žį voru lögreglumenn į vakt. Nś er meiri reiši ķ fólki og žvķ hętta į aš įstandiš verši eldfimt.

Eitt af žvķ sem mér finnst hruniš hafa skilaš af sér er ę stęrri hópur fólks sem vill meta verkin, fremur en flokkana eša fólk innan žeirra. Ég beiš eftir žvķ aš sjį hvaša žingmenn tękju sig til og hvettu til frišsamra mótmęla, og ég hefši tekiš undir žaš ķ sama hvaša flokki viškomandi vęri.

Siguršur Žorsteinsson, 1.10.2011 kl. 07:49

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį nafi žaš er rétt en Bjarni er ekki nęsti forsętisrįšherra žaš er į heyinu! Drullusokkana upp!

Siguršur Haraldsson, 1.10.2011 kl. 09:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband