Ég er sammála Martin Wolf

Samt er ég enginn sérfræðingur eða menntuð í fjármálagerningum.

Ég er bara húsmóðir sem hef reynt að lifa ekki um efni fram. 

Krónan er okkar og sem slík gott hagstjórnartæki fyrir okkar litla land.

Það voru glæpamenn sem settu krónuna í hættu með árásum á hana. 

Þessvegna varð hrunið hérna svona stórt.

Ég ætla að mæta á morgun og mótmæla við Hörpuna, endurreisn fjármálakerfisins hefur ekki tekist að mínu mati. 

Ég vil biðja fólk að lesa þessa færslu 

http://raksig.blog.is/blog/raksig/entry/1200500/  


mbl.is Wolf segir krónuna reynast vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég er algjörlega sammála þér Jóna Kolbrún mínnnnn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.10.2011 kl. 01:22

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Á sama máli og þið stelpur.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.10.2011 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband