Eftirlit į Ķslandi og ķ Evrópu į svipušum staš

Žaš eru mörg dęmi um allskonar svik, hérna į Ķslandi.

Mér finnst til dęmis skrķtiš, žegar ég var aš skoša fiskbollur ķ įkvešinni verslun ķ vikunni.

Ķ innihaldslżsingu stóš fiskur 40%, ég vil  vita hvaša fisk ég er aš fį.

Ég vil ekki bara einhvern fisk, ég vil helst bara żsu. 

Lķka žegar mašur kaupir rįndżra net-tengingu, manni er lofaš įkvešnum hraša į nišurhali.

Žegar mašur athugar hrašann į tengingunni, fęr mašur allt ašra tölu en mašur er aš borga fyrir.

Svo hefur mašur veriš aš lesa um allskonar eftirlit sem ekki var aš virka, mengun ķ sjónum fyrir noršan, žar var ekkert gert, engin sekt eša neitt annaš.

Išnašarsalt notaš ķ matvęlaframleišslu ķ stórum stķl, engar afleišingar fyrir fyrirtękin.

Ég held aš ķslenskir neytendur séu berskjaldašir, vegna slęms eftirlits allstašar.

Til hvers aš hafa eftirlit?  Eru žetta stofnanir fyrir pólitķska vini og vandamenn? 

Žurfa forstöšumenn allskonar eftirlitsstofnana ekki aš vera meš menntun sem hęfir žvķ eftirliti sem į aš sinna? 

Mašur spyr sig żmissa spurninga...


mbl.is „Vörusvik og ekkert annaš“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęl Jóna Kolbrśn! Žaš er geinlegt aš nżir valdhafar,hafa verk aš vinna į öllum svišum žjóšlķfsins.

Helga Kristjįnsdóttir, 28.2.2013 kl. 01:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband