Ef žaš vęri til nįmskeiš ķ styrkjakerfi Tryggingarstofnunar!

Ef žaš vęri til nįmskeiš ķ žvķ hvernig mašur getur notiš allra žeirra styrkja og bóta sem mašur į rétt į og tryggingarstofnun veitir,  žį vęri ég ein af žeim fyrstu til aš sękja žetta nįmskeiš.   Sumir viršast fį styrki į bįša bóga mešan ašrir fį ekki neitt.  Samt er žetta kerfi ętlaš til aš hjįlpa žeim sem minni tekjur hafa og lenda ķ raunum żmisskonar.  Veikindi, slys og żmislegt annaš.  Ég er ekki žannig manneskja aš ég fari į opinberan staš til aš vęla śt peninga, ég hef alltaf unniš og fengiš mķnar tekjur vegna eigin framtaks. Nema ķ nokkrar vikur fyrir löngu sķšan.  Ég lenti ķ žvķ aš slasa mig viš heimilisstörf fyrir u.ž.b 5 įrum, ég var frį vinnu ķ nokkrar vikur vegna samfalls į hryggjarlišum, žaš tók žvķ varla aš sękja um slysabętur, ég fékk nokkrar krónur į dag, mest vegna žess aš ég į mörg börn.  Ķ dag er ég slysatryggingu bęši fyrir mig og börnin mķn.  Žaš er ekki hęgt aš treysta aš mašur fįi bętur hjį tryggingastofnun, žeir finna einhverja undantekningu frį reglunni viršist mér, eša breyta reglum eftir gešžótta. Ein svikin Woundering

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband