Ég er búin að kaupa 7 jólagjafir og pakka þeim inn líka!

Ég ætla ekki að lenda í því að eiga eftir að kaupa allar jólagjafirnar viku fyrir jól.  Eins og gerðist í fyrra. Þá var ég fram á morgun á aðfangadag að pakka inn því sem ég hafði keypt á síðustu stundu.  Núna ætla ég að pakka öllu inn um leið og ég kaupi það, ekki vera á síðustu stundu! það er ömulegt að vera á síðasta snúningi með allt.  Í kvöld fékk ég jólagjöf frá vini mínum í Finnlandi, ég er nú heppin að ég keypti smá jólagjafir fyrir tvo bestu vini mína í Finnlandi í dag, þær fara báðar í póst á morgun innpakkaðar og fínar, í fyrra var ég svo sein að senda, að gjafirnar komu milli jóla og nýárs til FinnlandsWoundering Það mun ekki gerast á þessu ári, batnandi mönnum er best að lifa, ein ekki á síðasta snúningi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband