Mikiš blęs hann hraustlega hérna į Nesinu!

Ég var śti aš reykja og žaš er ekki stętt śti į tröppum hjį mér, ég varš aš fara ķ skjól.  Śti ķ garši hjį mér er frekar gamalt jólatré, u.ž.b 12-14 metra hįtt, ég er aš vona aš žaš brotni svo ég hafi meira plįss ķ garšinum mķnum, žetta tré tekur allt of stóran hlut af grasflötinni minniWoundering   En ég held aš žaš sé of sterkbyggt til aš brotna ķ žessum vindi, žaš žarf meira til, en žaš svignar glęsilega og stendur enn eins og hetja.  Žaš hefur vęntanlega stašiš af sér verri vešur en žetta LoL    Ég er meš tilbśinn kveikjara hjį kertunum ef rafmagniš fer. Ein višbśin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband