Breiðavíkurdrengirnir

Ég þekki nokkra af þessum svokölluðu Breiðavíkurdrengjum, sem eru miðaldra og eldri menn í dag.  Einn þeirra sagði við mig í vikunni sem leið, ef ég fæ fébætur þá mun ég þurfa gjalda þess dýru verði og jafnvel þurfa að borga tryggingarstofnum meira til baka, en ég myndi fá í bætur.  Það er ekki gott fyrir skjólstæðinga tryggingarstofnunar að fá peninga, það er meira böl en gæfa.  Woundering   Ein áhyggjufull
mbl.is Draga má lærdóm af Breiðavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þetta er bara sorglegt og það er eiginlega til skammar hvernig Tr,blóðmjólkar sína bótaþega, ef þeir hafa eitthvern aukapening í vasanum,en vonandi verður gert eitthvað fyrir þessa elsku menn sem urðu fyrir barðinu í Breiðuvík,sem lítlir drengir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.2.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta mál er þjóðinni til skammar og ef þessir einstaklingar fá einhverjar sárabætur þá þarf að passa upp á það að TR komist ekki í það.

Guðjón H Finnbogason, 23.2.2008 kl. 14:27

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Nýr vinkill á málinu, hefði aldrei hvarflað að mér að bæturnar myndu skerða örorkuna.

Sigrún Óskars, 24.2.2008 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband