Hvaða hvaða

Var þetta eina lausnin að fell dýr, sem er í útýmingarhættu. þarna átti að fara í björgunarleiðangur og skila dýrinu til síns heimalands.
mbl.is Ísbjörninn felldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

þarna átti að standa fella og í útrýmingarhættu.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.6.2008 kl. 12:01

2 Smámynd: Landfari

Hvað heldurðu að það mætti bjarga mörgum mannslífum á flóðasvæðunum í Kína fyrir þann pening sem hefð farið í að flytja ísbjörninn til sinna heimkynna.

Landfari, 3.6.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Það er spurning. þeir segja að það hefið orðið svo dýrt

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 3.6.2008 kl. 13:23

4 Smámynd: Linda litla

Ég er sammála þér Kolla, mér finnst að ekki hefði átt að drepa hann. Peningum á Íslandi hefur nú verið eytt margt annað sem er heimskulegra en að bjarga birninum.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 14:06

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.6.2008 kl. 16:38

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sæl Jóna Kolbrún!

Leiðindamál þetta ísbjarnardráp já.

En kom hérna inn rétt sem snöggvast frá síðunni hennar Hildi Helgu til að benda þér á bloggvinabeiðnina.

Þegar þú ert búin að innskrá þig í hvert sinn, sérðu að á milli hnappanna "Fara til baka á.." og "Fara áfram á.." er hnappur sem nefnist bloggvinir. Þú ferð inn á síðu þess bloggara sem þig langar að mynda tengsl við og smellir á þennan hnapp þar inni. Þá opnast gluggi með texta þar sem þú ert spurð um að bæta viðkomandi í þinn bloggvinahóp. Þú staðfestir það með öðrum smell og þá birtist texti sem segir þér, að vikomandi hafi verið sendur tölvupóstur frá þér um að gerast bloggvinur.

Svona einfalt er þetta og þú þekkir afgangin, annað hvort samþykkir bloggarinn þig eða ekki og ef hann gerir það, færðu póst til baka um það.

Magnús Geir Guðmundsson, 3.6.2008 kl. 21:39

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Afsakið, kom hingað inn frá síðunni hennar HILDAR Helgu!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.6.2008 kl. 21:41

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

var nokkuð annað í stöðunni en að fella dýrið???

Hólmdís Hjartardóttir, 3.6.2008 kl. 22:57

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér fannst þetta gert í allt of miklum flýti.  Ég er sammála dýralækninum, að reyna hefði átt að fanga dýrið. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.6.2008 kl. 00:37

10 Smámynd: Linda litla

Kræst...... var að skoða hjá þér kommentin og ég sé að ég kalaði þig Kollu..... Veit eki hvað ég hef verið að hugsa, fyrirgefðu Jóna mín.

En ég er virkilega sammála þér, auðvitað átti ekki að drepa dýrið. Það er ekki eins og þetta séu fastagestir hérna á landinu.

Svo var bara hugsað til hálfs, það varð að drepa það af því að þaetta er hættulegt villidýr..... en ekki datt þeim þá tilhugar að loka fjallinu og senda viðvaranir til bæanna í kring... Þetta var mjög óhugsað hjá þeim.

Linda litla, 4.6.2008 kl. 01:24

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er oftast kölluð Jóna Kolla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.6.2008 kl. 01:25

12 Smámynd: Linda litla

Ég man bara eftir Jónu.... hehehe en síðan eru liðin mörg ár, þeir greiddu í píku...... og núna er öldin önnur.

Úfff... svefngalsi.. góða nótt.

Linda litla, 4.6.2008 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband