Eftirskjálftar virðast vera í rénum

En samt eiga þeir stóru eftir að hrista upp í okkur hérna á Reykjavíkursvæðinu.  Segja ég og þessi prófessor sem var í viðtalinu á stöð 2 í gærkvöldi.  Og ýmsir aðrir margt fólk er með óhug og ónot, vegna skrálftans sem var í síðustu viku.  Ein stressuð
mbl.is Eftirskjálfti suðvestur af Selfossi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

vinkona mín hringdi og skipaði mér að pakka eldgömlu kaffistelli niður.....kannski geri ég það seinna.....þetta er ekki búið..góða nótt

Hólmdís Hjartardóttir, 6.6.2008 kl. 02:24

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er að hugsa um að pakka öllum krystal vösunum mínum og skálum í öruggar pakkningar á morgun.  Gamli krystalsvasinn sem ég fékk hjá ömmu minni er búinn að vera í öryggisgeymslu undanfarin ár.   Hann verður ekki tekinn fram alveg á næstunni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.6.2008 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband