Góð áminning

Alltaf þegar kertafleyting vegna Hiroshima er á tjörninni, man ég samstundis að tvíburasystur mínar eiga afmæli.  Ég mundi að segja til hamingju með afmælið við systur mína þegar ég hitti hana í gær. 
mbl.is Kertum fleytt á Tjörninni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Til hamingju með systurnar

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 7.8.2008 kl. 06:46

2 Smámynd: Tína

Til hamingju með systur þínar Jóna mín. Takk fyrir innlit krússlan mín. Alltaf jafn gaman að sjá þín fótspor á síðuna mína.

Farðu nú alveg suddalega vel með þig og eigðu mergjaðan dag.

Tína, 7.8.2008 kl. 09:42

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir með systur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.8.2008 kl. 09:52

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 7.8.2008 kl. 09:54

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

En þú heppin að hafa svona áminningu í fréttunum. Ég þyrfti svo sannarlega á slíku að halda. Er hrikalega gleymin á afmælisdaga. Svo mjög að það veldur mér kvíðaköstum

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2008 kl. 12:09

6 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með tvíbbasystur þínar

Linda litla, 7.8.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband