Spennandi leikur

Aldrei þessu vant horfði ég á næstum allan leikinn, ég er nú gamall stuðningsmaður Fram og þótti mér sigurinn í kvöld góður.  Yfirleitt leiðist mér fótboltaleikir alveg ofboðslega mikið, og þjáist ég mikið þegar viðskiptavinir mínir vilja horfa á Enska boltann eða aðra fótboltaleiki.  Handbolti er eina íþróttin sem ég nenni að fylgjast með.  Áfram Fram
mbl.is Fram vann stórsigur á FH
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

handbðlti er það eina sem ég nenni að horfa á

Hólmdís Hjartardóttir, 18.9.2008 kl. 01:50

2 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 18.9.2008 kl. 10:21

3 Smámynd: Linda litla

Kannski er fótboltaáhuginn að kvikna hjá þér.

Annars horfi ég á handbolta ef að ég fylgist með einhverjum íþróttum.

Linda litla, 18.9.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband