Á ekki að mótmæla á morgun?

Á ekki að mæta á Austurvöll á morgun og mótmæla?   Hef ég misst af einhverjum auglýsingum?  Er ég algjörlega úti að aka?  Síðasta laugardag voru boðuð áframhaldandi mótmæli næsta laugardag.  Ég hef ekki hugmynd hvort þau mótmæli verði haldin.  Getur einhver sagt mér hvað er í gangi?  Ég vil mæta og mótmæla, þó ekki væri annað en laun bankastjóranna í nýju ríkisbönkunum Shocking   Á ofurlaunastefnan að ríkja þrátt fyrir fall, ofurlaunastéttarinnar?  Shocking   Ein mótmælaglöð
mbl.is Mjög erfiðir tímar framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 25.10.2008 kl. 02:12

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þetta hefur ekki nægjanlega verið auglýst þykir mér. reyndar les ég ekki böðin (pappírsútgáfurnar) en ég hef hvergi séð neitt auglýst nema á facebook

Brjánn Guðjónsson, 25.10.2008 kl. 04:33

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband