Hvernig á þetta lán að byggja upp trúverðugleika okkar?

Er það ekki síðasta úrræði, gjaldþrota þjóða að leita til Alþjóðagjaldeyrissjóðsins?  Þetta lán á ekki eftir að byggja upp trúverðugleika okkar íslendinga á alþjóðavettvangi, nema síður sé.  Ég er algjörlega ósammála þessari skoðun ISG, mér finnst það óhæfa að ég og mínir afkomendur séum komin með tæpar 50 milljónir í skuld á okkur við útlönd.  Allt vegna stefnu stjórnvalda og bankanna, sem hafa ábyrgðarlaust fengið að skuldsetja okkur skrílinn.  Ein brjáluð kreppukona, sem kvíðir komandi árum.
mbl.is IMF samþykkir lán til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég held að við höfum ekki átt annan kost

Hólmdís Hjartardóttir, 20.11.2008 kl. 02:09

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

En að þetta lán auki trúverðugleika okkar á alþjóðavísu, ég hef enga trú á því.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.11.2008 kl. 02:11

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sammála því

Hólmdís Hjartardóttir, 20.11.2008 kl. 02:16

4 identicon

Sæl Jóna.

Nei það gerir það ekki, en það hjálpar okkur að komast af stað,síðan á margt eftir að þróast, held ég og um það er óvissa.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 02:55

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta lán setur okkur á stall með gjaldþrota 3ja heims ríkjum.....sem við virðumst vera.

Sigrún Jónsdóttir, 20.11.2008 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband