Tvískinnungur. Burt með spillingaröflin

Til hvers að setja krónuna á flot, og setja svo höft á flutninga fjár úr landi?  Allt gefið frjálst með hægri hendi, fleyting krónunnar svo með þeirri vinstri á að hefta viðskipti við útlönd.  Annars er ég orðin kolrugluð á fréttum undanfarinna vikna, en ég veit bara að ég ætla að mæta á Austurvöll á laugardaginn klukkan 15.00 og mótmæla.  Það er allt í hrærigraut í hausnum á mér og ég veit ekki hvað snýr upp og hvað snýr niður í dag.  Það hlýtur að vera samsæri stjórnvalda að valda þessum ruglingi svo fólk viti ekki of mikið.  Allt er fullt af misvísandi fréttum, Davíð er forfallaður.  Ætli hann sé á túr?  Hæ hó jibbíjei og jibbíjei það er kominn 17. júni Sideways   Ein léttrugluð
mbl.is Mun stórskaða viðskiptalífið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://mariataria.blog.is/blog/mariataria/#entry-727776  Ég er hrifin að þessari hugmynd Maríu, ég vil reka nokkra og ætla mér að gera það á laugardaginn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.11.2008 kl. 02:46

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er ekki til neis en virðist vera það eina sem hæge er að gera fyrir utan að þeysast inn í esb

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 02:48

3 identicon

Þú segir "Allt er fullt af misvísandi fréttum "sannara orð gastu ekki sagt. kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 03:10

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Auðvitað er fólk ruglað..............

Hólmdís Hjartardóttir, 28.11.2008 kl. 12:14

5 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

LOL góð setning Romeo

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 29.11.2008 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband