Kaldur en góður fundur

Ég, frumburðurinn og örverpið fórum á þennan fund.  Ræðumennirnir voru alveg ágætir, en mér fannst vanta smá neista í ræðurnar þeirra.  Við mæðgur fórum kappklæddar á þennan mótmælafund, klæddar ullarnærklæðum innst og mjög góðum skjólflíkum utanyfir.  Við vorum allar í góðum kuldaskóm og ullarsokkum, samt var mér kalt á tánum í lok fundarins.  Við fórum í kaffi og vöfflur hjá vinstri grænum eftir fundinn til þess að hlýja okkur smá.  Heart   Allir að muna eftir að mæta þann 1. des kl. 15.00 á Arnarhól, þar verður þjóðfundur. 
mbl.is Segir góða stemningu á mótmælafundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

hæhæ ég sá þig ekki inná msn, skoðaðu nýjustu færsluna mína sem ég setti inn á sama tíma og þú, hún er inní listanum yfir nýjustu bloggfærslurnar á blog.is

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 30.11.2008 kl. 02:22

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ok Kolla mín ég kíki

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 02:28

3 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

komdu aðeins inná msn ég þarf að senda þér link á frétt hjá vísi og held það megi ekki hér.

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 30.11.2008 kl. 02:48

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kolla mín ég er í tölvunni hans Jóa þar er ekkert msn.  sendu linkinn bara hingað!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 02:50

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var búin að lesa þetta fyrr í kvöld

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 02:59

7 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

Frekar skuggaleg og flókin frétt haha

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 30.11.2008 kl. 03:00

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hún er svo flókin að ég skildi hana ekki.  Hrærigrautur af orðum.  Og Glitnir sagt allt of oft, ég held að ég þurfi að fara að skipta um viðskiptabanka.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 03:02

9 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

Ég forðaði mér frá Glitni en það skrítna var að glitnir uppgötvaði það, ég er með eitt lítið skuldabréf í glitni og þau voru búin að setja það í ógreidda reikninga flokkinn í nýja bankanum mínum (spron útá nesi, frábær banki) áður en mánaðamótin skullu á. Hahaha

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 30.11.2008 kl. 03:08

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Skuldarar sleppa aldrei frá banka, þeir elta þá uppi hvert sem þeir fara

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 03:10

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er farin að sofa, heyrumst seinna Kolla mín.  Daníel sefur í rúminu mínu og ég þarf kannski að vakna snemma í fyrramálið.  Góða nótt

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.11.2008 kl. 03:11

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Fann þig ekki á Austrvelli...........ég held mig alltaf nálægt sviðinu

Hólmdís Hjartardóttir, 30.11.2008 kl. 14:36

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.11.2008 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband