Að standa vörð um velferðina?????

Mér sýnist Ingibjörg Sólrún gera allt sem hún getur til þess að standa ekki vörð um velferðina.  Skoðum bara aðgerðirnar og lausnirnar sem stjórnin hefur komið með undanfarnar vikur.  Er það að standa vörð um velferðina?   Mér fallast hendur við svona fréttir.  Og þetta er ástæðan fyrir því að ég mæti á alla mótmælafundina.  Tvískinnungsháttur og svínarí segi ég um aðgerðir stjórnarinnar undanfarnar vikur.
mbl.is Ingibjörg: Orsökin liggur í ofsafrjálshyggjunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég kemst ekki í jólaskap,,,,,,,,,,,,,,,ég er föst í að lesa um spillingu og meiri spilingu

Hólmdís Hjartardóttir, 16.12.2008 kl. 01:23

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Samtryggingin og spillingin í stjórnarliðinu er með ólíkindum.  Allir sem búa við ónýta velferð, láglaunafólkið, öryrkjarnir og ellilífeyrisþegarnir borga brúsann.  Hálaunafólkið spilar ennþá frítt, og þarf ekki að borga meira en þeir sem minnst hafa. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.12.2008 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband