Eiturefnahernaður Björns

Alveg er þetta með eindæmum, Björn Bjarnason er herskár og leggur sérsveitinni línurnar.  Fyrst piparúði, svo kylfur.  Þá kom "bomban"  táragas, það er hægt að ná til fleyri mótmælenda með táragasinu.  Ég ætla að mæta niður á Austuvöll í fyrramálið og hafa hátt, en ef ég sé lögreglu ætla ég að forða mér frá þeim.  Ég nenni ekki að hafa sundgleraugu, eða annann varnarbúnað með mér.  Kannski pottlok og sleif. 
mbl.is Fjölgar á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Vertu með sundgleraugu Jóna mín...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 03:49

2 Smámynd: Sigurbjörg

Rétt hjá Hildi, ef þú ert ekki lögð af stað þá mundu eftir sundgleraugunum.

Sigurbjörg, 22.1.2009 kl. 11:07

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Vertu í einhverju appelsínugulu Jóna mín

Sigrún Jónsdóttir, 22.1.2009 kl. 11:28

4 Smámynd: Liberal

Frábært að loksins skuli vera tekið á þessum skríl af viti.  Þessir skemmdarvargar og ónytjungar sem ganga um með ofbeldi skilja ekkert annað en að fast sé á þeim tekið.  Vonandi verður tekið enn fastar á þessum lýð héðan í frá og þessu skítapakki gert kristaltært að það getur ekki fótumtroðið lýðræðið og rænt völdum með yfirgangi og ofbeldi.

Þið, þessi ómerkilegi ribbaldalýður, eruð EKKI þjóðin.  Þið eruð vita gagnslaust rusl sem hugsar um það eitt að komast til valda og innleiða helför kommúnismans hér á landi.  

Liberal, 22.1.2009 kl. 12:06

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hvað með gamla fólkið, öryrkjanna og börnin, eiga ofbeldisseggir að hafa forganginn?

Júlíus Björnsson, 22.1.2009 kl. 14:31

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús knús og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.1.2009 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband