Skemmtileg frétt

Ég er líka kraftaverkakona, ef þú sendir peninga til mín læt ég þá hverfa strax.  Það er enginn vandi að fremja þannig kraftaverk.  Allir sem eru aflögufærir sendi peninga til mín, og púff þeir hverfa.  Ég kann að vísu ekki að breyta vatni í eldsneyti, en ég kann að eyða peningum í vitleysu.  Ein eyðslusöm...
mbl.is „Kraftaverkamaður“ fangelsaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

hehe , kannski að útrásarvíkingarnir hafi verið með þessa náðargáfu líka, bara í stærri mæli :)

Einar Örn Einarsson, 23.1.2009 kl. 03:45

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

 Einar Örn Útrásarvíkingarnir voru alvöru galdrakarlar.

Jens Sigurjónsson, 23.1.2009 kl. 04:02

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ha þú ert ekki ein um þessa náðargáfu

Hólmdís Hjartardóttir, 23.1.2009 kl. 08:25

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er viss um að ég sé með þessa náðargáfu líka, það hefur bara ekki reynt á hana hingað til

Sigrún Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband