Ég hlakka til þess að lesa nýja stjórnarsáttmálann

Vonandi verða einhver úrræði fyrir þá sem minnst hafa í þessum nýja stjórnarsáttmála.  Ég er einstæð móðir og íbúðareigandi.  Ég var að fá sent frá bankanum mínum nýtt greiðslumat, vegna greiðsluþjónustunnar og mánaðarlegar greiðslur mínar hækka frá og með deginum í dag um 29.000 krónur.  Þetta þýðir að lífskjör mín og barnanna minna skerðast mikið, og ef ég nefni líka hækkanir á nauðsynjavöru undanfarna mánuði.  Ég er í djúpum skít, ef ekkert verður gert. 
mbl.is Ný stjórn hefur 83 daga til stefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sama hér, vona að eitthvað verði gert sem skiptir máli.

Sigrún Jónsdóttir, 1.2.2009 kl. 01:56

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Sama sagan hér líka. Vona að nýja ríkisstjórnin geri eitthvað í málunum. Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 1.2.2009 kl. 15:30

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þetta er hrikalegt

Hólmdís Hjartardóttir, 2.2.2009 kl. 03:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband