Fita er góš

Žaš hef ég alltaf vitaš.  Mér finnst smjör gott, ég borša smjör meš nęstum öllu.  Enda er ég ungleg ķ framan.  Žaš er verst aš skrokkurinn er ekki eins ungur og andlitiš.  Allt žetta smjörįt hefur valdiš žvķ aš ég er allt of feit.  En ég er oft spurš aš žvķ hvaša hrukkukrem ég noti W00t   Mitt svar er alltaf, ha hrukkkukrem ég?  Ég hef ofnęmi fyrir nęstum öllum snyrtivörum og nota ekki krem, svona dags daglega.  Eina undantekningin er žegar frost er žį nota ég rakakrem, bara svona nr.7.  Žaš er eina kremiš sem ég žoli, į mitt viškvęma andlit. 
mbl.is Fitan yngir upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Fita er ekki bara góš hśn er lķka naušsynleg en ķ hófi nįttśrulega eins og allt annaš

Sporšdrekinn, 22.2.2009 kl. 03:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband