Ég þekki Siv

Og fagna ég því að hún hafi hlotið kosningu í fyrsta sætið á lista framsóknar í Suðvestur-kjördæmi.  Ég kaus hana einu sinni í prófkjöri vegna kunningsskapar okkar.  En ég mun ekki kjósa framsókn frekar en áður.  Ég er búin að taka ákvörðun um það að styðja Borgarafylkinguna í komandi kosningum og er ég búin að skrá mig þar.  Mér líst best á málflutning Borgarahreyfingarinnarr, í þessum mikilvægu kosningum sem framundan eru. 


mbl.is Siv efst í SV-kjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sendandi: 
Efni:Skráning þín hefur verið móttekin
Dagur:Sun, 8 Mar 2009 01:38:06 +0000
Til: 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.3.2009 kl. 01:59

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég tók út netföngin í skráningunni í Borgarafylkinguna, ég vil ekki fá póst frá fólki sem ég þekki ekki

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.3.2009 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband