Greinilegur fjáraustur stjórnmálaflokkanna

Þetta eru engar smáupphæðir sem stjórnmálaflokkarnir hafa þegið undanfarin ár, fyrir lagasetninguna árið 2007.  Og svo borgum við almenningur rúmar 300 milljónir að auki í flokkastarfið.  Svo eru efnahagsreikningar stjórnmálaflokkanna í mínus, hvernig er þetta hægt?  Er hægt að treysta svona fólki?  Ég vil sjá nýtt fólk á þing, Borgarahreyfingin er sá flokkur sem ég hef mest traust til í dag.  Þar er ekkert sjóðasukk og engin spilling.  Þar er fólkið sem ég treysti fyrir framtíð Íslands.  Ég vil benda fólki á að lesa þetta blogg ->   http://andrigeir.blog.is/blog/andrigeir/entry/851503/#comment2342448   svo er hérna myndband sem Borgarahreyfingin hefur gert  ->  http://www.youtube.com/watch?v=htVDjAyP5j4   Þetta  er fólkið sem ég treysti betur en sitjandi þingmönnum í dag. 


mbl.is Fengu meiri styrki árið 2006
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband