Fólkið sem tók kúlulánin leggur fram þingsályktunartillögu

Á meðan SjálfsstæðisFLokkurinn er með fólk í sínum þingmannahóp sem tók kúlulán er ekkert sem kemur frá þeim trúverðugt.  Mér finnst að allir sem tóku kúlulán, hafi verið þáttakendur í aðdraganda hrunsins og í flokki með útrásarvíkingunum.  Þeir eru spillingarliðið.  Það er náttúrulega bara mín skoðun. 


mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn leggur fram efnahagstillögur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Jóna Kolbrún, eru að fíflast, eða bara að bulla.

Sigurður Þorsteinsson, 9.6.2009 kl. 00:26

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Í þetta skiptið er ég ekki að fíflast.  Og mér finnst ekki bull að minnast á það að þingmenn hafi tekið kúlulán. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.6.2009 kl. 00:48

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Ég skil ekki hvers vegna allar viðvörunarbjöllur glumdu þegar ég las tillögur kúlufólksins og vina þeirra.

Arinbjörn Kúld, 9.6.2009 kl. 01:20

4 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Jóna nú veit ég ekki hvaða þingmenn hafa tekið en það hefur fólk úr öllum flokkum og stéttum gert. Enda ráðlögðu bæði bankarnir og fjármögnunarfyrirtækin t.d. vegna bílakaupa slíkt. Mig minnir að fram hafi komið að Björgvin Sigurðsson hafi tekið eitt slíkt, en það hafa örugglega fleiri Alþingismenn gert. Tek þetta þá sem bull vegna þekkingarleysis hjá þér.

Sigurður Þorsteinsson, 9.6.2009 kl. 01:28

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þorgerður Kartín( ásamt eiginmanni sínum) þó hún fylgist ekki með því hvað eiginmaðurinn er að bralla, Tryggvi þór Herbertsson.  Þetta eru tveir sem ég man eftir í augnablikinu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.6.2009 kl. 01:38

6 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Farðu að sofa

Sigurður Þorsteinsson, 9.6.2009 kl. 01:51

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Takk fyrir.  Það er langt síðan mér var sagt að fara að sofa síðast. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.6.2009 kl. 01:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband