Hlaðið undir rassinn á spillingarliðinu?

Hversvegna kemur stjórnin alltaf hlaupandi og  bjargar útrásarbarónunum???  Hvað er í gangi???   Þessi vinstri stjórn sem ætlaði að koma almenningi til bjargar, allavega fyrir kosningarnar.  Þá heyrðust slagorð eins og Burt með AGS og burt með IceSlave, núna á að þjóna AGS og IceSlave samningunum.  Ég er orðin þreytt á úrræðaleysi stjórnmálamannanna, þeir flýta sér alltaf þegar útrásarliðið er í vandræðum og þjóðnýta skuldirnar.  Þjóðin á bara að halda kjafti og láta allt yfir sig ganga.  Ég er búin að fá nóg, ég vil sjá stjórn sem vinnur fyrir þjóðina.  Ekki útvalda útrásarbaróna, og hitt spillingarliðið líka. 
mbl.is 16 milljarðar inn í Sjóvá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það skrítnasta í öllu er að enginn er grunaður eða sekur um neitt misjafnt í öllu þessu rugli....ætli það sé af því við erum svo lítil þjóð...þú veist ég klóra þér ef þú klórar mér...

zappa (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 03:39

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Fyrir 16 milljarða mætti klára ansi mörg mannvirki og vegagerð en nei, það er búið að skera það niður,frysta það alveg bara til að bjarga útrásarvíkingum, ég er mjög hræddur um að hér eigi eftir að verða blóðug bylting, ef ekki þá ætla ég að vona að það séu til nægjanlegar byrgðar af Astroglide og vaselíni, ekki ætla ég að borga þetta, er farinn að leita mér að vinnu erlendis.

Sævar Einarsson, 9.7.2009 kl. 04:01

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Gallup sér um kosningaloforðin. Stjórnmálamenn segja sína stétt ekki ábyrga því ekki er hægt að hafa stjórnmálamann í Seðlabankanum.

Kíkið á Loft A. nýjast spennan.

Júlíus Björnsson, 9.7.2009 kl. 08:04

4 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Við hljótum að vera miklu ríkari en okkur er talið trú um.

Arinbjörn Kúld, 10.7.2009 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband