Glæpafyrirtækið Lýsing

Sem Exista keypti er eitt að verstu glæpafyrirtækjum á liðnum árum.  Hversu margir eru í vandræðum vegna bílalána hjá Lýsingu og öðrum fjármögnunarleigum?  Ég vorkenni þessum manni, hann gengur ekki heill til skógar, siðferðiskennd hanns er ekki eins og mín.  Ég ber ábyrgð á því sem ég geri, hann réttlætir svikin og glæpina,  þetta var víst allt löglegt.  Maður spyr sig, hvar endar þetta???  Kemur lögfræðingaher og kærir mig fyrir þessa færslu???? 
mbl.is Annarra að biðjast afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hef aldrei átt einn og hálfan milljarð í eiginfé, ég hef aldrei fengið kúlulán.  Hreiðari Má er ekkert heilagt......

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.8.2009 kl. 01:55

2 identicon

Sæl Jóna.

Meira segja ég næ þessu ekki ,hvað manninum gengur til .

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 03:05

3 identicon

Sæ,

l Ég átti við Hreiðar Má.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 03:06

4 Smámynd:

Í svona störf virðast á undanförnum árum hafa valist menn sem eru algerlega siðblindir. Og viðskiptafræðikennsla gengur m.a.út á að virkja siðblinduna - finna út hvað er hægt að ganga langt án þess að brjóta lög þannig að um verði að ræða löglegt athæfi þótt siðlaust sé. Löglegt vegna þess að þeir sem setja lögin hafa ekki haft ímyndunarafl til að láta sér detta í hug að nokkur geri það sem þessum gúbbum dettur í hug.

, 20.8.2009 kl. 08:48

5 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Ég held að hann hafi aldrei átt 1,5 milljarða, hann fékk lán (án ábyrgðar) fyrir hlutabréfakaupunum og síðan "hækkuðu" bréfin og þá tapaði hann öllum "gróðanum".

Þetta fólk virðist algjörlega siðlaust og blint á glæpsamlegar gjörðir sínar.

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 20.8.2009 kl. 10:47

6 Smámynd: Hannes

Þetta lið sem stjórnar þessum fjármálfyrirtækum eru eins og verstu rottur skemma allt sem þeir koma nálagt og dreifa sjúkdómum og dauða allt í kringum sig.

Hannes, 20.8.2009 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband