Blekkingunni viðhaldið

Núna eiga lánin að flæða til okkar, það er ekki nóg að stærsta myntkörfulán Íslendinga er næstum staðreynd.  Heldur ætla allir að drekkja okkur í lánsfé.  Það er talað um það hvað IceSlave lánið kosti okkur, en ekki er talað um öll hin erlendu lánin sem dembast yfir okkur núna.  Hvernig verða afborganirnar af öllum þessum nýju lánum, og náttúrulega AGS lánunum??  Eigum við okkur viðreisnar von?  
mbl.is Icesave losi lánastíflu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

allir að muna kjosa.is  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.8.2009 kl. 15:16

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  þetta er prufa

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.8.2009 kl. 15:17

3 Smámynd:

Þurfum við allt þetta fé?

, 29.8.2009 kl. 22:36

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Nei, við höfum ekkert við þessi lán að gera. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.8.2009 kl. 23:47

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Varla, ég er að gefast upp á blogginu.  Ég er alltaf að fá upp, internet explorer can't display this page.  Þegar ég skrifa athugasemdir, ég fékk tövlukarl í heimsókn í gær.  Þá virkaði það að skrifa athugasemdir alveg glimrandi vel, núna virkar það ekki svona vel. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.8.2009 kl. 00:23

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Internet Explorer cannot display the webpage  Svona fæ ég alltaf þegar ég skrifa athugasemdir, nema á meðan tölvukarlinn var í heimsókn.!!!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.8.2009 kl. 00:25

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Núna sé ég bloggið mitt bara á finnsku, nyt minä näyhtään mun blog vain suomeksi`???  En minä ymmärrä miksi????

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.8.2009 kl. 02:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband