Ég verð bara að segja það

Hreyfingin fær minn stuðning, minn þingmaður er Þór Saari og finnst mér hann hafa staðið sig vel.  Ég kaus að ganga í Borgarahreyfinguna vegna þeirra sem voru í fyrstu sætunum í Kraganum sem er kjördæmið mitt. 

 Mér leist vel á málflutning þingmannsins, þess vegna kaus ég Borgarahreyfinguna.  Ég er fylgjandi persónukjöri og finnst mér þetta vera byrjunin á því hjá mér.  Ég er ein af þeim sem gekk út af landsfundi Borgarahreyfingarinnar síðastliðinn laugardag.  Mér þótti að lýðræðinu sótt þann dag.  Ég ætla ekki að standa í rifrildi við neinn.  Ef fólk vill segja sína skoðun er því náttúrulega frjálst að gera það, en ég hef ekki tíma til þess að svara öllu W00t


mbl.is Hreyfingin verður til
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sandkassi (IP-tala skráð) 19.9.2009 kl. 01:41

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Sem betur fer þarf ekki alltaf að svara öllu, bara hugsa með hjartanu .

Sjáumst brátt:)

Lísa

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 19.9.2009 kl. 01:59

3 Smámynd: Arnór Valdimarsson

Sammála.

Arnór Valdimarsson, 19.9.2009 kl. 02:12

4 Smámynd: Sigrún Haf

Jóna Kolbrún, Gunnar, Lísa, Arnór, Grétar Eir og Skorrdal,, hmm er ég að gleyma einhverjum, neibb held ekki.... jíbbíí alveg 6 stuðningmenn :D

Sigrún Haf, 19.9.2009 kl. 09:23

5 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Margrét Sigurðardóttir, 19.9.2009 kl. 18:05

6 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Þú ert svo sannarlega ómetanlegur haukur í horni. Einhver sem er gott að reiða sig á

Rakel Sigurgeirsdóttir, 19.9.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband