Íslenskt já takk

Núna get ég loksins farið að smakka hamborgara úr íslensku kjöti, og vonandi verður sem flest sem verður á boðstólnum á þessum nýja veitingastað.  Metro finnst mér samt ekki gott nafn, eitthvað íslenskt nafn finnst mér að hefði verið betur við hæfi. 
mbl.is McDonald's hættir - Metro tekur við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Nú ætla ég fyrst að smakka hamborgara. Samt hafði ég ekki hugmynd um að kjötið væri innflutt. Er það rétt/skil ég það rétt?

Eygló, 27.10.2009 kl. 01:12

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Já það var víst allt innflutt frá Ameríku sem selt var á McDonalds. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.10.2009 kl. 01:14

3 Smámynd: Eygló

Ji, hvað ég er fegin að hafa aldrei haft lyst á borgurum (nema súkkulaði, hné, hné, hné...)

Ég vissi að þetta var eitthvað staðlað en hélt nú að kjötið væri íslenskt.  Hvernig er það, má flytja inn hrátt kjöt???  eða voru þessir hundakjöts svampborgarar steiktir úti, fluttir hingað og slengt á plötu. (Ég er nú meiri grýlan)

Eygló, 27.10.2009 kl. 01:19

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég las í annarri frétt að allt hráefni sem þeir notuðu á Íslandi væri frá Þýskalandi.  Ég vona að það verði aldrei leyft að flytja inn hrátt kjöt til Íslands.  Við þurfum ekki á nýjum sjúkdómum að halda í íslensku búfé. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.10.2009 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband