Ég ætla að hætta að versla í þessum verslunum!!

* Hagkaup
* Bónus
* Bananar
* Hýsing
* Aðföng
* Ferskar kjötvörur
* 10-11
* Debenhams
* Karen Millen
* All Saints
* Warehouse
* TOPSHOP
* Zara
* Oasis
* Dorothy Perkins
* Coast
* Evans
* Útilíf
* Jane Norman
* DAY

Svo er ég líka hætt að versla við Lyf og Heilsu, Apótekarann, og þriðja lyfjafyrirtækið sem Wernersbræður eiga og reka, þeir fluttu líka eignir, og skildu eftir milljarða til afskrifta í öðru félagi.  Það er verst að ég man ekki nafnið á þriðja apótekinu....  Kannski getur einhver hjálpað mér?


mbl.is Tugmilljarða afskriftir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Eina vafamálið er Bananar, hvernig hættir maður að versla við það fyrirtæki? Ekki vil ég hætta að kaupa ávexti og grænmeti?  Veit einhver hvernig forðast má það fyrirtæki líka??'

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.11.2009 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband