Ég ćtla ađ afţakka greiđslujöfnun

Ég skil ekki hversvegna ég ţarf ađ afţakka ţessa greiđslujöfnun, hversvegna var ekki búiđ til umsóknarferli fyrir ţá sem ţurfa svona greiđslujöfnun?  Af hverju ţarf ég ađ gera mér ferđ í bankann minn, vegna ţess ađ ég gat ekki afţakkađ ţessa greiđslujöfnun hans Árna Páls í heimabankanum mínum? 

 Mér finnst ţetta skrýtin leiđ til bjargar heimilunum ađ lengja í hengingarólum ţeirra sem eiga ekki fyrir afborgunum af lánunum sínum.  Ég bíđ ennţá eftir skjaldborginni sem sitjandi stjórn lofađi okkur fyrir síđustu kosningar.   Raunin virđist sú ađ sitjandi stjórn slćr skjaldborg um fjármagnstekjueigendur og útrásarbaróna, einkavini, vandamenn og pólitíska samherja.  Og náttúrulega kostendur prófkjöra stjórnmálamannanna, ţeir virđast allir vera lausir allra mála. 

Ég vona ađ landsdómur verđi settur fljótlega ţar sem fariđ verđur í allar embćttisfćrslur allra ráđherra og ţingmanna undanfarin 5 ár.  Eđa jafnvel fleiri ár aftur í tímann. 


mbl.is Áttu ađ ţiggja greiđslujöfnun?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Ţađ er hlekkur á ađ afţakka í mínum heimabanka, isb.is.

ég hef ekki gert upp hug minn, er týpísk vog

Ragnheiđur , 19.11.2009 kl. 01:46

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ţađ er líka hlekkur á afţökkun í mínum heimabanka en hann virkađi ekki í gćr, ţegar ég reyndi ađ afţakka ţetta.  Ég er líka í isb.is.  Ég er líka týpísk vog en ég ćtla ekki ađ borga meira, lengur međ hćrri vöxtum aldrei.

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 19.11.2009 kl. 02:02

3 identicon

Heilar og sćlar; Jóna Kolbrún og Ragnheiđur !

Ég kom inn á ţetta mál; af harđýđgi mikilli, á minni síđu, fyrir stundu.

Mér er andskotans sama; ţó svo, einhverjar rolurnar, fái hland fyrir hjartađ.

Međ beztu kveđjum; sem áđur og fyrri, úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 19.11.2009 kl. 02:08

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Innlánvextir í dag eru mest 6 kr. fyrir 100 kr. og útlánsvextir minnst 14 kr. fyrir sömu 100 kr. Ţetta er 230% álagning. Hjá Bönkum ríkistjórnarinnar.

Fasteign sem á raunvirđi eftir leiđréttingu gengis: bólguvaldinn, gróđa EU lándrottna, kostar 20 milljónir er veđsett fyrir 30 milljónir.

Ţess vegna er búiđ ađ samţykkja gagnvart erlendum lánadrottunum ađ höfuđstóll lánanna hafi veriđ  falsađur sem nemur um 40% afskiptum. 

Ţessi leiđrétting er ekki látin ganga til ţjóđarinnar sem fjármagnađi lánin í upphafi.

Ţegar ég tók mitt lán á sínum tíma ţá samţykkti ég bólgu tengingu vegna yfirlýsinga: loforđa ríkistjórna og launţegasamtaka ađ launa, fasteign og bólgu vísutölur myndu fylgjast ađ [á löngum tíma] međ öđrum orđum bólgan gćti ekki fariđ úr böndunum.

 Menn sem lána í 30 ára eru náttúrulega bundnir af sínu í 30 ár ađ mínu mati.

 Ţessi ríkisstjórn segist bundinni af loforđum ţeirrar síđustu. Ég vil fá leiđréttingu á minn höfuđstól eins og erlendir lándrottnar.

Ţetta er tćknilega óheyranleg eignarupptaka   Sem bitnar mest á ţeim sem voru ađ festa kaup á íbúđ síđust 10 ár. Sama fólkiđ getur ekki stađiđ undir lífeyrir ţeirra sem eldri eru og greitt skuldir Íslenskra braskara eđa erlendra.

Ţeir sem eiga íbúđir sínar skuldlausar eiga nú eign sem hefur rýrnađ um 40% ef hún selst.

Mismuna hópum svona 1. Erlendir lándrottnar 2. Íslenski braskarar. 3. Íslenskur almenningur.

Stjórnmálamenn eru allir eins og ţeirra persónulegum áhugamál eru öllu ćđra. 

Miđgengi Íslenskrar krónu gagnvart evru er búiđ ađ fastsetja til ţess ađ hćgt sé ađ ganga frá langtíma skuldbindingum ţjóđar búsins. UM 40% lćkkun launa og fasteigna miđađ viđ evru.

Hér á ađ veđja á lágvirđisauka túrisma samanber hćrri virđisauka á ţann geira. Hrein sönnum um launţróun hér í framtíđinni.  

Almenna skýring stjórnmálamanna er alltaf sú vitlausasta, ţađ eru minnst ţrjár hliđar á öllum málum og einn ţriđji sannleikur er minn en hálfur sannleikur.

Júlíus Björnsson, 19.11.2009 kl. 04:34

5 Smámynd:

Sammála ţér Jóna Kolbrún. Ćtla ekki ađ lengja í hengingarólinni og borga meira en ţegar upp er stađiđ. Ţađ var ţá skjaldborg

, 19.11.2009 kl. 11:48

6 Smámynd: Sigrún Ađalsteinsdóttir

Ţví miđur verđ ég ađ ţyggja ţessa hengingaról ríkisstjórnarinnar.  Var nýlega búin ađ kaupa stćrra húsnćđi ţegar ósköpin dundu yfir.  Á ţeim tíma átti ég ca. 12 milljónir í nýju eigninni.  Núna lítur út fyrir ađ ég eigi lítiđ sem ekkert.  Lánin hafa hćkkađ óstjórnlega og ég frétti af ađ sambćrileg eign var seld um daginn á töluvert lćgra verđi um en viđ keyptum á sínum tíma. 

Sigrún Ađalsteinsdóttir, 20.11.2009 kl. 23:58

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég er heppin ađ ég skulda ekki svo mikiđ, ég keypti íbúđina mína áriđ 1990, samt er höfuđstóll lánsins sem ég tók ţá hćrri í dag en hann var ţá.  

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 21.11.2009 kl. 00:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband